QUY ĐỊNH CHƯƠNG TRÌNH THẺ HỘI VIÊN MEMBERSHIP 2022

Nhằm nâng cao trải nghiệm của tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ, Đại lý Hyundai Trường Chinh trân trọng thông báo đến Quý Khách hàng về việc thay đổi chính sách Chương trình Thẻ Hội viên Membership với thể lệ dưới đây.

I. Kết thúc Chương trình Hội viên Hyundai 2021 vào ngày 31/12/2021:

Điểm tích lũy tiêu dùng của Hội viên tham gia chương trình Hội viên Hyundai kể từ thời điểm triển khai chương trình đến hết ngày 31/12/2021 sẽ được điều chỉnh từ không có hạn sử dụng thành có thời hạn sử dụng đến hết ngày 31/03/2022. Từ ngày 01/04/2022, điểm tích lũy tiêu dùng này nếu chưa được sử dụng sẽ trở thành điểm hết thời hạn và không có hiệu lực sử dụng.

Hạng Hội viên và điểm tích lũy xét hạng của Hội viên đến ngày 31/12/2021 tiếp tục được duy trì sang năm 2022 cho đến khi Hội viên thay đổi Hạng theo thực tế khi áp dụng chính sách năm 2022.

II. Đăng kí Hội viên và quy định tích điểm chương trình Hội viên Hyundai 2022:

Các cá nhân/tổ chức sở hữu xe ô tô Hyundai khi sử dụng dịch vụ Bảo dưỡng/sửa chữa tại Đại lý Hyundai Trường Chinh và đăng ký tham gia chương trình tại Đại lý sẽ được cấp Tài khoản Hội viên HẠNG TIÊU CHUẨN và Mã thẻ Hội viên và được gọi là Hội viên. Hội viên sẽ được lên hạng thẻ khi đủ điều kiện của Hyundai.

Mỗi tài khoản Hội viên được gắn với duy nhất 01 xe Hyundai. Trường hợp khách hàng có sở hữu nhiều xe đăng kí tham gia chương trình sẽ được đăng ký và cấp các tài khoản Hội viên độc lập với nhau.

Sau mỗi lần sử dụng dịch vụ Bảo dưỡng/Sửa chữa tại Đại lý hoặc tham gia các chương trình tặng điểm, Tài khoản Hội viên sẽ được tích điểm theo hệ số tích điểm nhất định được tính theo % trên số tiền chi trả trên 1 lần sử dụng dịch vụ.

Bảng hệ số tích điểm:

– HẠNG STANDARD/TIÊU CHUẨN: 2%

– HẠNG GOLD/VÀNG: 3%

– HẠNG PLATINUM/BẠCH KIM: 5%

THẺ HẠNG GOLD/VÀNG
THẺ HẠNG PLATINUM/BẠCH KIM

Điểm cuối cùng sau khi nhân hệ số tích điểm gọi là Điểm tiêu dùng, dùng để chi trả khi Hội viên sử dụng dịch vụ của Đại lý ở các lần sử dụng dịch vụ kế tiếp. Điểm có thời gian sử dụng 12 tháng kể từ ngày phát sinh điểm. Điểm tiêu dùng không thể quy ra tiền mặt/chuyển khoản hay hoặc bán/chuyển nhượng cho người khác.

  • Nguyên tắc đổi điểm: 1 điểm tiêu dùng = 1 Việt Nam Đồng

III. Xét hạng Hội viên:

Điểm tích lũy được còn có chức năng để tính xét hạng gọi là điểm tích lũy xét hạng. Điểm xét hạng được tính trên số tiền dịch vụ có bao gồm tiền do bảo hiểm thanh toán, và gồm các khoản tiền thanh toán sau khuyến mại Dịch vụ.

Danh hiệu Hội viên được xếp từ thấp đến cao gồm Tiêu chuẩn (Standard) – Vàng (Gold) – Bạch Kim (Platinum). Mức phân hạng này dựa vào việc đáp ứng các tiêu chuẩn đồng thời như sau:

Tiêu chí xét hạng Tiêu chuẩn Vàng Bạch kim Ghi chú
Lượt tích điểm dịch vụ của xe trong kỳ xét hạng (lượt 1 hoặc Khách hàng mua xe mới 4 6 – Điều kiện hạng Tiêu chuẩn chỉ áp dụng lần đầu tiên khi đăng ký chương trình. Sau đó duy trì hoàn toàn.

– Lượt tích điểm dịch vụ được ghi nhận: là lượt dịch vụ có Số tiền ,chi trả dịch vụ bao gồm tiền do KH/bảo hiểm thanh toán >0 đồng

Số tiền chi trả dịch vụ/kỳ xét hạng (triệu VNĐ)

 

8 15 – Số tiền chi trả dịch vụ bao gồm tiền do KH/bảo hiểm thanh toán >0 đồng (bao gồm các khoản tiền thanh toán sau khuyến mại Dịch vụ)

– Số tiền chi trả này được quy đổi thành điểm tích lũy xét hạng (theo tỷ lệ tích điểm dịch vụ) để tính toán phân hạng.

Thời hạn duy trì Không thời hạn 12 tháng 12 tháng

Kỳ xét hạng: là khoảng thời gian xét hạng Hội viên tính từ tháng hiện tại trở về 12 tháng trước đó. Trường hợp Xét lên hạng: Hội viên có thể lên hạng (hạng liền trên) ngay khi đạt được điều kiện lên hạng mới (không cần chờ tới đủ 12 tháng để xét lên hạng). Hết kỳ xét hạng hoặc khi Hội viên lên hạng mới, các chỉ số lũy kế để xét hạng và các quyền lợi ưu đãi (không bao gồm điểm tiêu dùng) sẽ trở về mốc 0 để Hội viên tích lũy cho kì tiếp theo.

Để duy trì danh hiệu Hội viên cho 12 tháng tiếp theo (trừ hạng Tiêu chuẩn), Hội viên cần đáp ứng được các tiêu chuẩn tương ứng trong 12 tháng liên tiếp của kì xét hạng. Nếu không đáp ứng yêu cầu duy trì hạng, Hội viên sẽ xuống hạng liền dưới. Hạng Tiêu chuẩn không có ngày hết hạn duy trì trừ trường hợp chấm dứt tài khoản Hội viên được quy định trong điều lệ chung.

IV. Ưu đãi và quyền lợi dành cho Hội viên:

Tên ưu đãi

Giá trị ưu đãi

Chi tiết áp dụng

TIÊU CHUẨN

VÀNG

BẠCH KIM

Tích và sử dụng điểm tiêu dùng khi sử dụng dịch vụ

2%

3%

5%

Tích điểm qua các lần làm dịch vụ tại Đại lý (ĐL) và sử dụng điểm tiêu dùng trong tài khoản để thanh toán các lần dịch vụ tiếp theo tại Đại lý.
Tích điểm tiêu dùng khi Hội viên mua thêm xe

600,000 điểm

600,000 điểm

600,000 điểm

Hội viên mua thêm xe được tặng điểm vào tài khoản theo xe mới.
Tích điểm tiêu dùng khi Hội viên giới thiệu Hội viên khác mua xe

400,000 điểm

400,000 điểm

400,000 điểm

Tặng điểm cho Hội viên giới thiệu một Khách hàng khách mua xe + Đăng kí tham gia chương trình Hội viên.
Tặng điểm tiêu dùng nhân dịp sinh nhật Hội viên

100,000 điểm

200,000 điểm

Kiểm tra GDS, cập nhật AVN

x

x

x

Ưu tiên tiếp nhận xe làm dịch vụ tại Đại lý

x

Thứ tự ưu tiên tiếp nhận:
HV Bạch Kim – KH đặt hẹn – KH/HV còn lại
Phòng chờ Hội viên

x

x

Rửa xe khi không sử dụng dịch vụ

x

x

HV Vàng:  không quá 12 lần/kỳ
HV Bạch Kim: Không giới hạn
* Chi tiết công việc: Rửa xe ngoại thất, hút bụi và làm sạch sàn xe
Hỗ trợ kỹ thuật tại địa điểm yêu cầu

x

x

Bán kính 15km – trong giờ hành chính
HV Vàng: không quá 2 lần/kỳ
HV Bạch Kim: không quá 5 lần/kỳ
* Chi tiết công việc: cứu hộ bình điện, tư vấn kĩ thuật tại chỗ
Đưa Hội viên tới địa điểm yêu cầu

x

Bán kính 15km – trong giờ hành chính
Giới hạn: không quá 3 lần/kỳ
* Chi tiết ưu đãi: Đưa Hội viên từ Đại lý tới địa điểm được yêu cầu khi  xe của Hội viên đang làm dịch vụ tại ĐL. Hội viên cần đặt hẹn dịch vụ để được áp dụng ưu đãi.
Nhận xe và giao xe tại địa điểm yêu cầu

x

Bán kính 15km – trong giờ hành chính
Giới hạn:  không quá 3 lần/kỳ
* Chi tiết công việc: Nhận xe tại địa điểm Hội viên yêu cầu, đưa xe về Đại lý làm dịch vụ và sau đó mang xe tới địa điểm Hội viên yêu cầu.
Kiểm tra xe trước hành trình dài

x

Bán kính 15km – trong giờ hành chính
Giới hạn:  không quá 3 lần/kỳ
* Chi tiết công việc: Nhân viên kỹ thuật Đại lý tới địa điểm Hội viên yêu cầu để kiểm tra các hạng mục: Bên trong khoang lái, hệ thống điều hòa, hệ thống hộp số, khoang động cơ, hệ thống phanh, bánh xe

V. Chấm dứt tài khoản Hội viên:

Tài khoản Hội viên sẽ chấm dứt nếu thuộc một trong các trường hợp sau:

  • Hội viên tự nguyện rút không tham gia chương trình
  • Hội viên bán/chuyển nhượng xe sang chủ sở hữu khác
  • Hội viên vi phạm điều lệ chương trình:

+ Lạm dụng hoặc sử dụng sai mục đích các phần thưởng, các trang thiết bị cơ sở vật chất của Chương trình dành cho Hội viên.

+ Có những hành động gian lận hoặc gây thiệt hại về tài chính, dữ liệu, hình ảnh, thương hiệu cho Chương trình, HTV, Đại lý hoặc các đối tác (nếu có) của Chương trình.

+ Có những hành động khác mà HTV cho rằng đã vi phạm Điều lệ Chương trình.

Bài viết liên quan
.
.
.
.