STAREX CỨU THƯƠNG
– Trang thiết bị y tế đầy đủ, hiện đại, đảm bảo phục vụ tốt cho việc
Hyundai Starex Cứu Thương hầu hết có mặt tại Việt Nam là xe nhập khẩu nguyên chiếc được xem như là 1 dòng xe chuyên dụng phổ biến nhất tại thị trường Việt Nam. Nó đã đáp ứng hầu như tất cả những tiêu chí mà các Trạm y tế, Cơ quan, Bệnh viện…yêu cầu cho một dòng xe chuyên chở bệnh nhân.
Với ưu thế kích cỡ nhỏ gọn, thuận tiện trong việc tác nghiệp của nhân viên y tế và đường xá Việt Nam, Hyundai Starex Cứu Thương đã chứng tỏ được lợi ích thiết thực nhất.
Hyundai Starex Cứu Thương sở hữu kích thước tổng thể dài 5.150mm x Rộng 1.920mm x Cao 2.135mm với các trang thiết bị hiện đại, đảm bảo yêu cầu cấp cứu, vận chuyển bệnh nhân an toàn, đầy đủ tiện nghi nhất có thể.
Xe Starex cứu thương thế hệ mới được thiết kế với phương châm nhu cầu của con người là trung tâm, luôn đảm bảo sự vận hành hiệu quả nhất trong cấp cứu. Mang kiểu dáng hiện đại, tiện dụng, đảm bảo tiêu chuẩn về độ ồn và rung xóc dành cho xe du lịch. Không gian thiết kế trong xe rộng rãi, có thể chở được 8 người với 5 người ngồi trong khoang bệnh nhân và 3 người trong khoang lái.
Phần đầu xe và đèn trước xe
Thiết kế phần đầu xe khá nhỏ gọn, đèn đằng trước tạo cho Starex một phong cách lịch lãm và chắc chắn.
Đèn pha Halogen
Được trang bị hệ thống đèn pha halogen, Starex đảm bảo di chuyển nhanh và an toàn khi vận chuyển bệnh nhân trong những điều kiện xấu nhất (thời tiết mưa, sương mù, trời tối, …)
Hệ thống đèn đầy đủ
Là một chiếc xe cứu thương, Starex được trang bị đèn ưu tiên chính kiểu xoay, tạo tín hiệu cần được ưu tiên khi di chuyển trên đường.
Hơn nữa, Starex cứu thương còn được trang bị hệ thống đèn ưu tiên phụ phía sau cùng với hệ thống còi báo hiệu tình trạng khẩn cấp.
Hệ thống đèn hậu được thiết kế gọn gàng, bố trí hài hòa với thân xe tạo nên vẻ hiện đại cho chiếc xe.
Cửa hậu mở lên trên
Vì là một chiếc xe cứu thương nên việc được trang bị cửa hậu mở lên trên là hoàn toàn hợp lý tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận chuyển bệnh nhân được nhanh chóng và dễ dàng hơn.
Cửa hông dạng trượt
Với Starex cứu thương, tình trạng khẩn cấp luôn thường trực, yêu cầu độ nhanh, chính xác nên việc trang bị cửa hông dạng trượt hoàn toàn phù hợp. Chỉ cần đẩy nhẹ, cửa sẽ tự động trượt xuống dưới để việc vận chuyển bệnh nhân nhanh và an toàn hơn.
Phần thép đón bánh của cáng chính
Phần thép đón bánh của cáng chính được thiết kế tinh tế phục vụ tối ưu cho việc di chuyển bênh nhân trong tình trạng khẩn cấp nhất.
Bánh xe chắc chắn
Bánh xe của Starex còn được thiết kế vành thép kích thước 215/70 R16 đảm bảo độ lướt êm và chắc chắn khi di chuyển.
Chắn bùn trước
Chắn bùn trước được thiết kế tiện lợi giúp xe giảm được các vết bẩn trong điều kiện đường xấu.
Cụm đồng hồ trung tâm bắt mắt
Cụm đồng hồ lái sử dụng màu sắc khá dịu mắt, khá đơn giản. Một màn hình hiển thị bên phải cung cấp đầy đủ những thông tin về tình trạng vận hành của xe và đồng hồ tốc độ được đưa vào vị trí trung tâm.
Tay lái điều chỉnh được độ nghiêng bằng cơ khí
Được trang bị tay lái điều chỉnh được độ nghiêng bằng cơ khí, Starex mang lại cảm giác lái xe mượt mà cho người lái giúp việc đưa đón bệnh nhân an toàn và cẩn trọng hơn.
Hệ thống amply và micro
Cũng giống như những mẫu của Hyundai khác, Starex cứu thương cũng được trang bị hệ thống amply và micro thuận tiện cung cấp những nhu cầu cần thiết nhất cho người sử dụng khi di chuyển bệnh nhân.
Kính chiếu hậu trong khoang lái
Starex cũng được trang bị kính chiếu hậu trong khoang lái để đảm bảo tối đa an toàn cho người lái quan sát khi lùi xe.
Nội thất tiêu chuẩn bọc nỉ
Nội thất của Starex được bọc nỉ mang lại độ sang trọng cho xe và cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
Vách ngăn kín đáo
Vách ngăn kín được thiết kế màu sáng và cửa sổ với khoang bệnh nhân vừa mang lại sự yên tĩnh tối ưu cho bệnh nhân cũng như dễ dàng quan sát của người ở khoang lái phía trước.
Khoang bệnh nhân rộng rãi, tiện nghi
Hyundai Starex Cứu Thương với các trang bị như cán di động để di chuyển nạn nhân, bình oxy dành cho bệnh nhân, đèn cá nhân dung chiếu sang cần thiết khi thăm khám cấp cứu cần thiết khi chăm sóc bệnh nhân. Các ngăn tủ đựng đồ y tế, trang thiết bị cấp cứu dung cho y bác sỹ cấp cứu khi theo xe. Có thể nói Xe Starex cứu thương là dòng xe cứu thương được trang bị tốt nhất.
Chỗ ngồi cho người nhà bệnh nhân
Với không gian rộng rãi, Starex thiết kế đủ chỗ cho người nhà bệnh nhân và bác sĩ có thể ngồi để tiện quan sát tình hình và chăm sóc bệnh nhân một cách kịp thời nhất.
Đèn soi kiểu thanh trượt
Đèn soi bệnh nhân kiểu thanh trượt cung cấp đủ ánh sáng, hỗ trợ tối đa cho bác sĩ trong quá trình cấp cứu.
Nhiều phiên bản để lựa chọn
Hyundai Starex Cứu Thương nhập về và phân phối trên toàn quốc gồm 2 phiên bản máy xăng và máy dầu.
Phiên bản máy xăng có dung tích động cơ là 2.359cc tiêu chuẩn Euro II, với công suất là 174Hp/6.000rpm. |
Phiên bản máy dầu có dung tích động cơ là 2.500cc trang bị công nghệ TCI, tiêu chuẩn Euro II có Turbo tăng áp, với công suất là 100hp/3.800rpm |
Bán kính vòng quay nhỏ kết hợp với hệ thống treo êm ái
Sự kết hợp hài hòa giữa bán kính vòng quay nhỏ và hệ thống treo êm ái mang lại sự êm ái và độ quay vòng ổn định của chiếc xe.
Hộp số sàn 5 cấp
Hộp số sàn 5 cấp giúp người sử dụng chuyển số êm |
Khay để cốc tiện dụng
Cũng giống như các dòng khác của gia đình Hyundai, |
Thế giới âm thanh trong tầm tay của bạn
Được trang bị hệ thống âm thanh và cổng kết nối USB, |
Hộc để đồ nhỏ gọn
Bạn có thể để những vật đơn giản, gọn nhẹ vào hộc |
Ngăn để đồ cạnh cửa
Ngăn để đồ cạnh cửa được thiết kế khá rộng và thuận tiện. |
Bình oxy
Là một chiếc xe cứu thương nên việc trang bị sẵn bình oxy |
Cán di động, cán phụ và ngăn chứa dụng cụ y tế
Cán di động, cán phụ và các ngăn chứa dụng cụ y tế luôn |
Túi chứa dụng cụ y tế
Túi chứa các dụng cụ y tế được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, |
STAREX CỨU THƯƠNG | Mẫu xe | |
---|---|---|
Starex cứu thương | ||
Thông số chung | Nhãn hiệu và Model | Số tay ( 5 số tiến, 1 số lùi) |
Loại nhiên liệu sử dụng | Xăng hoặc Diesel | |
Động cơ xăng 2.359cc, tiêu chuẩn Euro 2 động cơ MPI | Công suất 128,4 kw/6000 rpm | |
Động cơ xăng 2.476cc, tiêu chuẩn Euro 2 động cơ TCI | Công suất 74kw/3800 rpm | |
Các tính năng cơ bản | Hệ thống treo trước | MacPherson |
Hệ thống treo sau | Phụ thuộc/nhíp lá | |
Bán kính vòng quay tối thiểu | 5.61 m | |
Dung tích bình nhiên liệu | 75l | |
Hệ thống phanh trước | Phanh đĩa tản nhiệt | |
Hệ thống phanh sau | Tang trống | |
Các trang thiết bị đặc trưng | Đèn pha Halogen | • |
Khay để cốc | • | |
Phanh ABS | • | |
Túi khí bên lái | • | |
Lưới tản nhiệt “A” | • | |
Sấy kính sau | • | |
Đồng hồ vòng tua | • | |
Vách ngăn kín, và cửa sổ với khoang bệnh nhân | • | |
Cửa sổ điện | • | |
Đèn trong xe trước và sau | • | |
Trợ lực tay lái (thủy lực) | • | |
Cửa hậu mở lên trên | • | |
Cửa bên hông kiểu cửa trượt | • | |
Tay lái điều chỉnh được độ nghiêng bằng cơ khí | • | |
Dây an toàn điều chỉnh độ cao | • | |
Chắn bùn trước và sau | • | |
Vành thép kích thước 215/70 R16 | • | |
Nội thất bọc nỉ | • | |
Kích thước | Chiều dài tổng | 5.150 mm |
Chiều rộng tổng | 1.920 mm | |
Chiều cao tổng | 2.135 mm | |
Chiều dài cơ sở | 3.200 mm | |
Vệt bánh trước | 1.685 mm | |
Vệt bánh sau | 1.660 mm | |
Khoảng sáng gầm xe | 190 mm | |
Trọng lượng | Trọng lượng bản thân | 2.160kg |
Trọng lượng toàn bộ | 2.795kg | |
Các thiết bị chuyên dụng |
||
Các thiết bị chuyên dụng | Cáng di động (cáng chính) | • |
Cáng phụ | • | |
Bình oxy | • | |
Đèn trần khoang bệnh nhân | • | |
Tủ chứa dụng cụ y tế | • | |
Bình cứu hỏa | • | |
Đèn ưu tiên kiểu đèn quay (1 chính + 2 phụ) | • | |
Còi ưu tiên + amply | • | |
Giá treo chai dịch truyền | • | |
Quạt thông gió cho khoang bệnh nhân | • | |
Đèn soi bệnh nhân kiểu ray trượt | • |